Categories: Mẹ và Bé

Sữa bột Dielac mama – sự lựa chọn tốt cho các chị em phụ nữ mang thai

Sữa bầu là thực phẩm dinh dưỡng tốt cho thai phụ và thai nhi. Các chị em phụ nữ nên ưu tiên chọn dòng sữa bột chất lượng Dielac Mama của thương hiệu Vinamilk.

Sự lựa chọn tốt cho các chị em phụ nữ mang thai

Trong quá trình mang thai, các chị em phụ nữ thường được bác sĩ khuyên dùng thực phẩm sữa bầu vì tốt cho cả mẹ và bé. Hiện nay, trên thị trường sữa bầu có khá nhiều loại với chất lượng khác nhau. Để chọn được loại sữa có chất lượng tốt, thành phần dinh dưỡng đầy đủ và phù hợp, các mẹ bầu nên ưu tiên sử dụng dòng sữa thương hiệu Việt Dielac Mama.

Giúp tăng cường sức khỏe cho mẹ

Trong thành phần của sữa bầu Dielac có thành phần khoáng chất sắt giúp phòng ngừa bệnh thiếu máu của các mẹ bầu trong thời kỳ mang thai. Không những thế, còn bổ sung chất xơ hòa tan Fos và thành phần inulin nhằm phát triển hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, tăng cường khả năng hấp thụ và ngăn ngừa được tình trạng táo bón hay rối loạn tiêu hóa trong quá trình mang thai. Hơn thế nữa, chất béo được giảm 20% so với các sản phẩm sữa bầu khác, bổ sung dầu thực vật nhằm hạn chế tình trạng thừa cân sau khi sanh con. Những thành phần này nhằm tăng cường sức khỏe cho thai phụ trong quá trình mang thai cũng như sau khi sanh con xong.

Hỗ trợ sự phát triển lành mạnh cho thai nhi

Theo nghiên cứu Viện dinh dưỡng quốc gia, axit folic trong sữa bầu có tác dụng giảm nguy cơ khuyết tật thần kinh của thai nhi. Trong thành phần của sữa bầu Dielac có lượng axit folic giúp thai nhi phát lành mạnh và hoàn thiện nhất. Hàm lượng DHA trong sữa cao tốt cho sự phát triển thần kinh và trí não của thai nhi. Bên cạnh đó, hàm lượng canxi và vitamin D cao nhằm hỗ trợ quá trình hình thành hệ xương của thai nhi cũng như ngăn ngừa loãng xương cho thai phụ.

Hương vị dễ uống

Thông thường, các loại sữa bầu có hương vị khá khó uống. Tuy nhiên, với dòng sản phẩm này, hương vị rất dễ uống như các loại sữa tươi. Sữa có hương vani, vị ngọt hơn so với những dòng sữa bầu khác nên khá phù hợp cho mọi chị em phụ nữ mang thai. Đây cũng là một trong những ưu điểm nổi bật giúp cho dòng sữa này luôn là sự lựa chọn tốt, được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Trong quá trình mang thai, ngoài việc uống sữa bầu, các chị em phụ nữ cũng nên bổ sung các chất dinh dưỡng trong thực đơn ăn uống hằng ngày. Bên cạnh đó, mẹ bầu cũng cần phải dành thời gian vận động và thực hiện các động tác thể dục đơn giản để đảm bảo được sức khỏe cho mẹ và bé.

Đó chính là những điều cần biết về việc uống sữa dành cho bà bầu và chọn loại sữa bột phù hợp. Dòng sữa bột cho bà bầu Dielac Mama là sự lựa chọn tốt để bổ sung dinh dưỡng cho các mẹ bầu và thai nhi.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago