Categories: Mẹ và Bé

Dielac Grow – Sữa phát triển chiều cao tốt cho bé

Sữa phát triển chiều cao cho bé Dielac Grow giúp bổ sung dưỡng chất và thúc đẩy tối đa chiều cao cơ thể.

Thực tế, nguồn dinh dưỡng trong sữa vẫn rất quan trọng đối với sự phát triển của bé. Khi đồng hành cùng thương hiệu Vinamilk, mẹ có thể chọn cho bé các loại sữa như Optimum Gold, DA Gold, Dielac Alpha có chứa DHA, ARA, Lutein, Taurine giúp phát triển trí não hoặc Dielac Grow chứa canxi và vitamin D giúp phát triển chiều cao cho bé. Điều này giúp bé luôn vui khỏe và phát triển vượt bậc cả về thể chất lẫn tinh thần.

Thông thường, mẹ nên nhớ cho bé uống 500 ml sữa mỗi ngày. Ngay bây giờ hãy cùng Vinamilk lướt qua những ưu điểm vượt trội của Dielac Grow, một trong những loại sữa phát triển chiều cao cho trẻ hiện nay nhé.

Dielac Grow – Sữa tăng chiều cao tối ưu

Dielac Grow mới – Đặc chế hỗ trợ phát triển chiều cao với công thức đột phá Grow – Pro theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị từ Hoa Kỳ, được kết hợp với các dưỡng chất thiết yếu khác như năng lượng, đạm, béo, các vitamin và khoáng chất theo các tiêu chuẩn quốc tế giúp bé phát triển chiều cao tốt hơn.

Việc tăng thêm 30% canxi và gấp đôi lượng vitamin D3 trong sữa giúp trẻ phát triển tối đa xương và chiều cao. Sữa Dielac Grow còn đáp ứng 100% tiêu chuẩn quốc tế CODEX về vệ sinh thực phẩm với hàm lượng thành phần dinh dưỡng của sữa bột công thức dành cho trẻ nhỏ.

Lợi ích khi sử dụng sữa Dielac Grow

Ngoài việc giúp trẻ phát triển xương và chiều cao, Dielac Grow còn giúp trẻ tăng cân và khỏe mạnh, phát triển não bộ. Bên cạnh đó, sữa có thành phần đạm và năng lượng dồi dào, bổ sung chất béo chuyển hoá nhanh, kết hợp độc đáo của chất xơ hoà tan FOS, Bifidobacterium, BB – 12TM giúp hệ tiêu hoá luôn khỏe mạnh và hấp thu tốt các chất dinh dưỡng.

Các dưỡng chất chống oxy hoá như vitamin A, C, E, Selen, các vitamin và khoáng chất khác giúp trẻ lớn nhanh và khỏe mạnh, tăng khả năng thị giác và chức năng ghi nhớ của trẻ.

Bổ sung thêm thành phần Protein

Có thể nói, protein là yếu tố xây dựng, duy trì và phục hồi các tế bào mô, cơ quan trong cơ thể. Đây là chất đệm, góp phần vào duy trì phản ứng của các môi trường khác nhau như huyết tương, dịch não tủy, và các dịch ruột, hầu hết được sử dụng vào mục đích cung cấp năng lượng.

Protein giúp cung cấp các nguyên liệu cần thiết cho quá trình sản sinh các hormone, enzyme, dịch tiêu hóa , kháng thể và tạo cảm giác ngon miệng, giúp điều tiết quá trình phát triển của cơ thể và cung cấp năng lượng. Vì thế, trong quá trình bé phát triển nhanh và có những thay đổi rõ rệt về ngoại hình lẫn tính cách, mẹ cần thiết lập chế độ ăn khoa học, cân bằng đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu, giúp bé phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ này nhé.

Tin tưởng thương hiệu Vinamilk

Sữa phát triển chiều cao Dielac Grow từ thương hiệu Vinamilk cam kết mang lại sự khỏe mạnh, dẻo dai, tăng tối đa chiều cao cho bé cùng những thành phần chất dinh dưỡng quan trọng. Hãy sử dụng sản phẩm thường xuyên để bé phát triển tích cực và luôn tràn đầy năng lượng.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

8 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

8 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago