Categories: Mẹ và Bé

Sữa nào trên thị trường được xem là tốt nhất cho bà bầu?

Nhiều phụ nữ mang thai mong muốn bổ sung thêm dưỡng chất qua những ly sữa mỗi ngày, vậy loại sữa nào tốt nhất cho bà bầu, chúng ta hãy cùng tham khảo.

Thai nhi bắt đầu bước sang tháng thứ 2 đã bắt đầu hình thành nên đầu, lưỡi, tay chân… và đến tuần thứ 7 đã có thể hình thành được những bộ phận chuyên biệt như đầu, chân, tay, ngón chân, ngón tay cùng các bộ phận khác. Hơn lúc nào hết, các mẹ bầu cần phải bổ sung đầy đủ các dưỡng chất để giúp con phát triển hoàn thiện nhất. Trong đó, 4 nhóm dưỡng chất cần thiết nhất trong giai đoạn này chính là chất đạm, lipid, các loại vitamin, axit folic.

May mắn thay, một số loại sữa trên thị trường hiện đang cung cấp đầy đủ các loại dưỡng chất này. Dưới đây là hai sản phẩm sữa được đánh giá cao nhất, để giải đáp thắc mắc cho vấn đề sữa nào là tốt nhất cho bà bầu.

Sữa nào tốt nhất cho bà bầu sẽ được giải đáp ngay dưới đây

Dielac Optimum Mama

Đây được xem là một trong những sản phẩm sữa bầu cao cấp, với việc vận dụng công thức Opti-Immune có khả năng hỗ trợ hệ tiêu hóa cùng tăng cường sức đề kháng đối với mẹ, và bổ sung dưỡng chất cho sự phát triển của thai nhi. Do đó, khả năng bảo vệ hoàn thiện cho cả mẹ và con của Dielac Optimum Mama được đánh giá rất cao.

Sản phẩm này được chính Trung tâm nghiên cứu dinh dưỡng và phát triển sản phẩm kiểm định và đánh giá. Chúng có những thành phần cùng công thức sữa giúp hệ tiêu hóa của bé hấp thụ dễ dàng hơn, tạo nên cảm giác thoải mái cho mẹ bầu trong những ngày tháng thai kì mệt mỏi. Đặc biệt, hương vị vani thơm ngon, không quá béo nên không tạo cảm giác ngớn.

Dielac Optimum Mama có chứa chất xơ hòa tan FOS, hệ men vi sinh, BB-12TM cũng như LGGTM, hàm lượng chất khoáng như kẽm và selen cũng giúp bảo vệ thai nhi, tránh dị tật, lượng DHA, taurine và Cholin cao… cùng rất nhiều chất bổ dưỡng khác.

Dielac Mama Gold

Đồng hành cùng với lựa chọn đầu tiên, chúng ta còn có thêm một sản phẩm khác chính là Dielac Mama Gold. Với 2 chức năng quan trọng dành cho cả mẹ bầu và thai nhi, loại sữa này cũng được đánh giá rất cao.

Tác dụng đối với mẹ bầu: Dielac Mama Gold tăng cường thêm 25% lượng chất sắt, giúp quá trình tạo nên máu được diễn ra mạch lạc, ngăn ngừa hiệu quả tình trạng thiếu máu chất sắt trong suốt thai kỳ. Chất xơ cũng được bổ sung giúp các mẹ bầu hạn chế tối đa tình trạng táo bón và rối loạn tiêu hóa. Trong khi đó, lượng chất béo đã được giảm xuống đến 20%, và chỉ sử dụng nguồn dầu từ thực vật, để tránh việc tăng cân quá nhiều sau khi sinh. Hương vị vani thơm ngon, kích thích vị giác và giúp các mẹ bầu hấp thụ tốt hơn.

Tác dụng đối với thai nhi: Lượng axit folic trong 2 ly sữa mỗi ngày mà các mẹ nạp vào cơ thể cũng đã đủ cung cấp cần thiết cho sự phát triển của thai nhi, ngăn ngừa tối đa nguy cơ dị tật ở trẻ. Nguồng dinh dưỡng DHA cũng được tăng thêm 30% giúp cho hệ thần kinh của các bé được ở trong trạng thái tốt nhất trong suốt thai kỳ. Bên cạnh đó, một vài dưỡng chất khác như Cholin, taurine cần thiết cũng được truyền đến bé thông qua những ly sữa Dielac Mama Gold.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago