Categories: Tin Tức

Chọn lựa địu cho trẻ sơ sinh cần lưu ý những gì?

Địu trẻ sơ sinh dường như đã trở thành một thói quen và là vật không thể thiếu đối với những bà mẹ có con nhỏ.

Nếu như ngày xưa các ông bố bà mẹ đi đến đâu cũng cần phải ôm và bế bồng con thì hiện nay vói sự hỗ trợ từ những chiếc địu dành cho những em bé sơ sinh, họ không còn phải mất công sức như thế nữa, vì đã có biện pháp thay thế dễ dàng. Tuy nhiên nếu không biết cách địu con đúng đắn, bạn có thể gây tổn thương rất nhiều đến trẻ, thậm chí có thể khiến trẻ đột tử. Vậy cách sử dụng địu như thế nào là đúng và đâu sẽ là loại địu phù hợp cho trẻ nhất, hãy cùng theo dõi với Belli Blossom.

Cần lưu ý gì khi sử dụng địu trẻ sơ sinh?

Độ tuổi phù hợp cho sử dụng địu là trẻ em từ 4 tháng tuổi trở lên. Bà mẹ có thể chọn lựa theo ý thích của mình về kích thước cũng như chất liệu và chức năng của địu tùy theo nhu cầu sử dụng. Có rất nhiều loại địu trẻ sơ sinh hiện nay, tuy nhiên điều quan trọng là bạn cần phải chọn lựa được những sản phẩm phù hợp sao cho có thể giúp con yêu cảm thấy thoải mái nhất.

Một lưu ý tiếp theo chính là nghiên cứu thật kỹ những sản phẩm địu trẻ em trước khi quyết định mua. Tránh tình trạng ham rẻ mà sử dụng những loại địu không đảm bảo được sức khỏe cho con, thậm chí có thể gây nên dị ứng cho làn da còn non nớt, nhạy cảm của bé.

Bạn nên lựa chọn những chiếc địu có thiết kế những miếng lót cứng ở bên trong, điều này tạo thành một chiếc giá đỡ để nâng giữ phần đầu cho bé. Do lúc này, các em bé sơ sinh còn khá yếu nên có thể xảy ra một vài tổn thương nghiêm trọng ở vùng cổ nếu không được nâng đỡ cẩn thận.

Bạn cần tùy thuộc vào kích thước cơ thể của trẻ mà có thể chọn những loại địu một cách phù hợp nhất, để tránh tình trạng con bị té ngã, hay việc sử dụng loại địu quá to mà che mất vùng mũi và miệng khiến cho trẻ bị ngạt thở dẫn đến tử vong.

Cách tốt nhất để có thể sử dụng địu dành cho trẻ sơ sinh một cách an toàn là chính là sử dụng loại địu có tư thế nằm, nhằm đảm bảo an toàn cho con. Sau đó, khi con mình đã dần ổn định với sự phát triển vững chắc của hệ xương khớp thì bạn mới nên giữ con theo tư thế ngồi.

Địu trẻ sơ sinh tại thương hiệu Belli Blossom

Trong số những thương hiệu chuyên cung cấp và bán các sản phẩm chăm sóc em bé và bà mẹ hiện nay, Belli Blossom được đánh giá rất cao không chỉ về chất lượng và sự đa dạng những sản phẩm của mình, mà còn về sự đảm bảo uy tín cùng độ an toàn tuyệt đối của hãng.

Địu trẻ sơ sinh với rất nhiều kiểu dáng và tính năng đa dạng từ Belli Blossom

Bạn có thể tìm được bất kỳ loại sản phẩm địu trẻ sơ sinh nào mà bạn mong muốn, chúng tôi cung cấp rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc để bạn thỏa thích chọn lựa. Ngoài ra, bạn đừng ngại ngùng khi hỏi chúng tôi về những vấn đề mà các bạn còn khúc mắc về những sản phẩm của Belli Blossom, chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng giải đáp và giúp bạn chọn mua được những sản phẩm tốt nhất cho đứa con thân yêu của mình.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago