Categories: Tin Tức

Ghế ăn dặm cho bé có những loại nào?

Những chiếc ghế ăn dặm cho bé có khá nhiều loại trên thị trường hiện nay, nhưng ưu và nhược điểm của mỗi loại là gì, chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Nhiều bậc phụ huynh tỏ ra rất mệt mỏi mỗi lần cho bé ăn vì các bé hiếu động thường chẳng bao giờ chịu ngồi yên, chính vì thế bạn có thể lựa chọn những chiếc ghế ăn dặm cho bé để mỗi bữa ăn sẽ diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn những chiếc ghế này cũng chẳng dễ dàng gì vì hiện nay đã có quá nhiều chủng loại sản phẩm để bạn lựa chọn. Sau đây là ba loại ghế ăn dặm phổ biến cũng như những tính năng của chúng mà bạn có thể tham khảo và đưa ra lựa chọn tốt nhất.

Ghế ăn dặm rất hữu ích giúp hình thành tính tự giác và kỷ luật cho trẻ

Những loại ghế ăn dặm phổ biến nhất

Ghế ăn dặm bằng gỗ: Những chiếc ghế bằng gỗ chắc chắn sẽ rất vững vàng và có khả năng bảo đảm an toàn rất cao dành cho bé. Ngoài ra chúng cũng khá linh hoạt, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ cao sao cho phù hợp nhất. Có đến 3  –  4 mức độ chiều cao để bạn có thể lựa chọn. Ghế có thể được xếp dỡ gọn gàng và dễ dàng để vệ sinh và làm sạch. Tuy nhiên, do có kích thước cùng trọng lượng lớn nên ghế sẽ rất khó để mang vác đi lại trong những chuyến du lịch.

Ghế ăn dặm bằng nhựa: Những chiếc ghế bằng nhựa có phần nhẹ nhàng hơn nên sẽ rất dễ dàng cho các bậc phụ huynh di chuyển và sử dụng ở bất cứ đâu. Hơn nữa, phần khay ăn có thể được tháo rời, tạo điều kiện cho việc rửa sạch thật đơn giản. Một số loại ghế ăn dặm còn có thiết kế cao giúp bé có thể cùng thưởng thức bữa cơm với gia đình. Ngoài phần ghế nhựa, phần chân nhôm còn được thiết kế để dễ dàng điều chỉnh mức độ cao thấp cho phù hợp nhất.

Ghế ăn dặm rung đa năng: Đây là một loại ghế ăn dặm mới được thiết kế với những tính năng tuyệt vời như có độ rung lắc nhẹ nhàng, hay có giá treo hình để thu hút ánh nhìn của bé và giúp bé ăn được nhanh hơn.

Chọn ghế ăn dặm ở đâu?

Hiện nay, có rất nhiều chiếc ghế ăn dặm cho bé với đủ chất lượng, hình dáng, mức giá khác nhau. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh vì tiết kiệm nên đã chọn mua những loại rẻ tiền, chính vì vậy, chất lượng của sản phẩm cũng như mức độ an toàn thường không được đảm bảo. Như thế không khác gì mang thêm nỗi lo lắng vào người. Do đó, trước khi lựa chọn mua sản phẩm nào, cần phải chú ý đến nhiều yếu tố, trong đó thương hiệu sản phẩm cũng khá quan trọng, do chúng cũng phần nào quyết định được chất lượng và sự tín nhiệm của sản phẩm.

Trong số những thương hiệu cung cấp những đồ dùng dành cho mẹ và bé hiện nay, Belli Blossom chính là thương hiệu đáng được tin tưởng nhất. Không chỉ luôn đáp ứng được những yêu cầu về chất lượng cao, đặc biệt là những sản phẩm dành cho các bé vốn đòi hỏi khắc khe về độ an toàn, sản phẩm của Belli Blossom còn luôn đáp ứng về mặt thẩm mỹ với những diện mạo sản phẩm được chăm chút phù hợp với sở thích của bé mà vẫn không lơ là các tính năng quan trọng. Khi đến với Belli Blossom, bạn sẽ được đội ngũ tư vấn giúp đỡ tận tình và có thể tự mình chọn lựa được sản phẩm ghế ăn dặm tốt nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago