Categories: Mẹ và Bé

CHẤT LƯỢNG SỮA DIELAC MAMA CÓ TỐT HAY KHÔNG?

Mặc dù được bán trên thị trường khá lâu nhưng chất lượng sữa Dielac mama có tốt không là câu hỏi mà đang được rất nhiều mẹ bầu quan tâm và mong muốn được giải đáp.

Bởi vì trong giai đoạn thai kì, việc uống sữa để bổ sung chất dinh dưỡng là vô cùng cần thiết. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sữa khác nhau nên rất khó biết được đâu là sản phẩm phù hợp với con của mình. Để có thể giải đáp được những thắc mắc trên thì chúng ta có thể tham khảo qua một vài thông tin bên dưới đây nhé!

1. Thương hiệu sữa uy tín nhưng giá cả phải chăng

Dielac Mama là sản phẩm sữa bột của công ty Vinamilk – một trong những nhà sản xuất sữa nội có uy tín được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra, vì sản phẩm này là sữa nội nên có giá bán rất phải chăng, phù hợp với điều kiện kinh tế của đại bộ phận người tiêu dùng Việt Nam. Không những thế, Dielac Mama là sản phẩm của người Việt nên thành phần và hàm lượng dinh dưỡng có trong sữa cũng phù hợp với thể trạng và khẩu vị của các mẹ bầu Việt Nam. Giá bán của sữa bột Dielac Mama hộp thiếc 900g là khoảng 168.000 đồng. Đây là mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các sản phẩm sữa ngoại cùng loại.

2. Bổ sung hàm lượng sắt và Axit Folic cần thiết

Sữa bột Dielac Mama cung cấp DHA và Choline là những chất cực kỳ quan trọng trong việc hình thành, phát triển bộ não, võng mạc mắt và hệ thần kinh của trẻ. Trong đó, DHA cần thiết cho sự phát triển và hoàn thiện chức năng của mắt và hệ thần kinh. DHA có tác dụng giảm cholesterol toàn phần, triglyceride máu, LDL-cholesterol, giúp dự phòng cho các bệnh tim mạch. Choline là tiền chất của chất dẫn truyền thần kinh acetylcholine rất quan trọng trong việc tạo trí nhớ và phát triển sự nhận thức, tăng học hỏi cho bé. Người ta nhận thấy một chế độ ăn đầy đủ choline thời ấu thơ có tác dụng phòng ngừa bệnh Alzheimer’s.Omega-3, Omega-6 giúp bé có đôi mắt sáng và phát triển trí não thông minh hơn.

3. Giúp hỗ trợ tiêu hóa cho mẹ bầu

Mẹ bầu là đối tượng thường gặp phải các vấn đề về tiêu hóa như rối loạn tiêu hóa, táo bón,… gây ra cảm giác mệt mỏi, chán ăn, hấp thụ kém. Sữa bột Dielac Mama sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này bằng cách bổ sung chất xơ FOS.

FOS là viết tắt của Fructo Oligo Saccharid là chất tiền sinh. Prebiotic là nguồn thức ăn cho các vi sinh vật sống hữu ích trong đường ruột, kích thích sự tăng trưởng của chúng. Prebiotic có vai trò giúp vi sinh hữu ích có điều kiện phát triển mạnh mẽ hơn, do đó cải thiện hệ tiêu hóa. Prebiotic ít bị tiêu hóa ở dạ dày và ruột non và trở thành nguồn thức ăn cho vi sinh vật có lợi của ruột già. Ngoài ra, nó còn có vai trò như một chất xơ trong tiêu hóa.

Với một vài thông tin hữu ích cơ bản bên trên thì chắc hẳn bạn cũng đã tìm được lời giải đáp cho thắc mắc về chất lượng có tốt không của sữa Dielac Mama rồi. Mong rằng với những chia sẻ trên thì các mẹ bầu có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm sữa phù hợp nhất nhé!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago