Categories: Mẹ và Bé

Sữa Dielac Pedia của Vinamilk – Giải pháp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn

Nếu con yêu của bạn đang trong tình trạng biếng ăn và bạn chưa biết phải làm thế nào thì sữa Dielac Pedia của Vinamilk chính là giải pháp dinh dưỡng tốt nhất dành cho bé.

Để hiểu rõ hơn về giải pháp dinh dưỡng đặc thù này, hãy đồng hành cùng chúng tôi để tìm hiểu về tác dụng và các loại sữa Dielac Pedia của Vinamilk nhé.

Tác dụng của Dielac Pedia của Vinamilk

Là giải pháp dinh dưỡng tối ưu nhất cho trẻ biếng ăn nên tác dụng mà Dielac Pedia của Vinamilk mang lại là rất lớn. Có 3 tác dụng chính có thể kể đến là:

Kích thích trẻ ngon miệng

Các vi chất như Kẽm, Vitamin nhóm B và Lysin có trong sữa sẽ giúp kích thích sự thèm ăn ở trẻ và giúp trẻ cảm thấy ăn ngon miệng hơn.

Hỗ trợ sức khỏe cho hệ tiêu hóa

Sự kết hợp của các chủng lợi khuẩn BB-12 & LGG với các chất xơ hoà tan Inulin & FOS sẽ làm ức chế sự phát triển của các vi khuẩn có hại, tăng cường vi khuẩn có lợi trong hệ đường ruột và giúp hệ tiêu hoá của trẻ khoẻ mạnh hơn. Từ đó trẻ có thể hấp thu các dưỡng chất cần thiết một cách dễ dàng.

Cung cấp đầy đủ các dưỡng chất để hấp thu

Các dưỡng chất cần thiết gồm:

  • Chất béo dễ hấp thu và chuyển hoá nhanh thành năng lượng nhờ bổ sung lượng chất béo MCT và L-carnitin.
  • Cung cấp axit amin thiết yếu từ ngsuồn đạm sữa, đạm đậu nành.
  • Các vitamin và khoáng chất phù hợp với nhu cầu khuyến nghị RNI Việt Nam và DHA, Cholin, Taurin cần thiết cho sự phát triển về thể chất và trí não của trẻ nhỏ.

Phân loại sữa Dielac Pedia của Vinamilk

Dielac Pedia 1+

Sữa Dielac Pedia 1+ là loại sữa chứa nhiều dinh dưỡng đặc thù, phù hợp cho các trẻ biếng ăn từ 1 đến 3 tuổi. Sữa chứa nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên và hương vị thơm ngon nên có thể kích thích bé phát triển và ăn nhiều với cảm giác ngon miệng.

Chỉ cần có Dielac Pedia 1+ thì trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng sẽ không còn là nỗi lo của các bà mẹ nữa. Đồng thời, đây còn là loại sữa giúp trẻ phát triển trí não và cải thiện thị lực; Tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa; Bổ sung nhiều axit amin và các khoáng chất cần thiết khác cho trẻ.

Dielac Pedia 3+

Dielac Pedia 3+ là loại sữa được nghiên cứu dành riêng cho trẻ biếng ăn từ 4 đến 6 tuổi. Với tác dụng kích thích trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa nhằm giúp trẻ hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, khắc phục được tình trạng biếng ăn và bắt kịp nhịp tăng trưởng, các mẹ đã không còn phải lo lắng quá nhiều nếu con mình đang gặp phải tình trạng biếng ăn.

Dielac Pedia 1+ và Dielac Pedia 3+ là 2 loại sữa Dielac Pedia của Vinamilk đem lại nhiều công dụng hữu ích cho các trẻ biếng ăn. Vì khá đặc thù với từng độ tuổi của trẻ nên các mẹ cũng sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn để có thể mang đến cho con những sự lựa chọn tốt nhất.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago