Categories: Mẹ và Bé

Sữa Dielac Alpha Gold hỗ trợ phát triển trí não cho các bé

Sữa là một loại thực phẩm tốt cho sự phát triển cho các bé. Các bậc phụ huynh nên chọn sữa Dielac Alpha Gold để các bé phát triển trí não tốt nhất.

Sữa bột Dielac Alpha Gold hỗ trợ phát triển trí não dành cho các bé

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Mỗi loại sữa đều có các thành phần và chức năng khác nhau. Đối với những loại sữa phát triển trí não, trên thị trường cũng có rất nhiều loại. Tuy nhiên, với những thành phần dinh dưỡng và hàm lượng DHA tăng gấp đôi, sữa bột Dielac Gold chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho các bé.

Thành phần có trong sữa bột Dielac

Sữa Dielac Alpha chứa đầy đủ thành phần các chất dinh dưỡng như chất béo, chất đạm, acid linoleic, acid alpha linoleic, lutein, kali, canxi, khoáng chất và nhiều thành phần vitamin A,D,E,K,C,B1,B2…Thành phần DHA, cholin, omega 3, omega 6, ARA, lutein trong của loại Dielac gold cao gấp đôi so với những dòng sản phẩm sữa bột nên hỗ trợ đặc biệt cho sự phát triển trí não của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Nhìn chung, thành phần dinh dưỡng của dòng Dielac Alpha khá chuẩn so với tiêu chuẩn của quốc tế. Dòng sản phẩm sữa Dielac luôn là sự lựa chọn tốt nhất cho các phụ huynh khi lựa chọn sản phẩm sữa tốt cho sự phát triển trí não của các bé.

Loại sữa dành cho mọi trẻ em

Một trong những ưu điểm chính của dòng Dielac Alpha đó chính là có nhiều sản phẩm dành cho mọi lứa tuổi. Dòng Dielac Gold được xem là loại sữa dành cho mọi trẻ em. Dielac Alpha Gold có 5 sản phẩm chính cho mọi lứa tuổi. Đối với dòng sản phẩm Dielac step 1 phù hợp cho các bé ở lứa tuổi từ 0 đến 6 tháng tuổi, step 2 dành cho các bé từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi, step 3 dành cho những trẻ em  từ 1 đến 2 tuổi, step 4 dành cho bé từ 2 đến 4 tuổi và step 5 dành cho các bé có độ tuổi từ trên 4 tuổi.

Các bậc phụ huynh có thể cho con em mình dùng xuyên suốt dòng sản phẩm sữa Vinamilk Dielac Alpha Gold. Tùy vào độ tuổi của các bé, các bậc cha mẹ sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp nhất cho các con của mình.

Uống sữa không chỉ giúp trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ phát triển tốt não bộ hay trí tuệ mà còn giúp các em cao lớn, phát triển tốt về mặt thể chất. Vì thế, các bậc phụ huynh nên ưu tiên đầu tư cho các bé uống sữa. Tuy nhiên, đối với những trẻ sơ sinh, ngoài việc uống sữa ngoài thì các mẹ cũng nên cho các em bú sữa mẹ. Sữa mẹ là một trong những thực phẩm tốt nhất cho các bé sơ sinh. Phương án tốt nhất, các mẹ nên cho con mình kết hợp giữa sữa mẹ và sữa bột để hỗ trợ tốt nhất cho các bé, đặc biệt đối với những bé sơ sinh.

Sữa Dielac Alpha Gold có mặt trên khắp thị trường bán lẻ và hệ thống siêu thị toàn quốc. Các bậc phụ huynh có thể đến ngay với cửa hàng sữa gần nhà hoặc các siêu thị để tìm mua sản phẩm Dielac Gold cho các bé yêu nhà mình.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago