Categories: Sữa Trẻ Em

Anmum Materna có phải là sữa phát triển nhận thức tốt nhất?

Anmum Materna – sữa phát triển nhận thức được đánh giá cao về chất lượng hiện nay. Nhiều mẹ bầu Việt Nam đã chọn Anmum là thức uống dinh dưỡng dành cho trí thông minh của thai nhi khi ở trong bụng mẹ

Anmum Materna là sữa phát triển nhận thức tốt nhất hiện nay? Tại sao? Để tìm được câu trả lời, mời các mẹ hãy cùng đọc bài chia sẻ dưới đây nhé!

Sữa phát triển nhận thức Anmum dành cho thai nhi chứa những dưỡng chất nào?

Sữa phát triển nhận thức cần đảm bảo cung cấp các dưỡng chất thiết yếu đối với sự hoạt động của não bộ. Bên cạnh đó, trong thời gian mang thai, sữa phát triển nhận thức còn có vai trò là phòng chống bệnh tật về hệ thần kinh cho thai nhi. Các dưỡng chất cần có trong bảng thành phần của một loại sữa phát triển nhận thức:

DHA: Đây là dưỡng chất mà các bố mẹ không thể bỏ qua nếu muốn con yêu của mình thông minh vượt trội. Chức năng chính của DHA đó là sản sinh 100 tỷ tế bào não bộ, đảm bảo hoàn thiện cấu trúc của não bộ thai nhi ngay những năm tháng đầu đời
Axit folic: Đây là một hệ dưỡng chất mới, nó có vai trò trong việc phòng chống dị tật ống thần kinh cho thai nhi
Chonline: Đảm bảo sự hoạt động bình thường của các tế bào mới được sản sinh ra, đồng thời nó còn giúp phục hồi các tế bào bị tổn thương hoặc các tế bào hoạt động kém
Vitamin: Bổ sung nguồn năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động tổ chức của hệ thần kinh thai nhi. Bên cạnh đó, nó còn tạo ra môi trường thuận lợi cho quá trình dẫn truyền xung thần kinh trung ương.

Anmum Materna – sữa phát triển nhận thức chứa hệ dưỡng chất mới

Hệ dưỡng chất mới trong sữa phát triển nhận thức Anmum chính là GA Connex – đây là một phát minh mới về dinh dưỡng của những chuyên gia của công ty Fonterra Brands Vietnam. Chính hệ dưỡng chất mới này đã giúp sữa phát triển nhận thức đến từ hãng Anmum được đánh giá cao và được nhiều người tin dùng tin tưởng lựa chọn.

Hệ dưỡng chất mới này có một vai trò rất nổi trội và không thể thay thế được bằng các dưỡng chất khác. Không những vậy, dưỡng chất này chỉ tồn tại trong công thức sữa và khó có thể thay thế bởi những thực phẩm khác, nếu có thì chỉ với một hàm lượng rất nhỏ, không đáp ứng được nhu cầu của sự phát triển nhanh chóng của não bộ bé.

GA Connex có vai trò chính đó là tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa các tế bào não bộ, điều này rất quan trọng trong quá trình truyền dẫn xung thần kinh trung ương, tăng cường khả năng ghi nhớ cho hệ não của thai nhi.

>>>Thông tin chi tiết về sữa phát triển nhận thức Anmum Materna: https://www.anmum.com/vn/vi/products/anmum-materna

Sữa phát triển nhận thức Anmum phù hợp với khẩu vị của mẹ và bé không?

Trong thời gian mang thai, mẹ bầu rất nhạy cảm với các mùi vị, vì lý do này mà không ít mẹ bị ốm nghén trầm trọng và không thể ăn uống được đủ chất. Do vậy, việc uống sữa mỗi ngày cùng trở nên rất khó khăn đối với mẹ? Vậy còn thai nhi thì sao, khi ở trong bụng mẹ thai nhi nhận dinh dưỡng thông qua cơ thể của người mẹ và mẹ biết không, thai nhi cũng có khẩu vị yêu thích đấy nhé!

Hiểu được sự khó khăn trong việc uống sữa của người mẹ cũng như mong muốn con yêu được thông minh, hãng sữa Anmum đã cho ra đời dòng sữa phát triển nhận thức có hương vị và 2 hương vị chính mà Anmum dành cho mẹ đó là: Vị Chocolate và vị Vani. Với 2 hương vị này, mẹ bầu có thể tự tin trong việc uống sữa mỗi ngày rồi nhé!

Đặc biệt, mùi vị sữa Anmum không quá béo ngọt nên rất hợp khẩu vị của mẹ và bé trong thai kỳ. Với công thức ít béo, mẹ bầu có thể hoàn toàn yên tâm không lo bị tăng cân nhanh khi mang thai nhưng vẫn đảm bảo đủ dưỡng chất cho sự phát triển của con yêu.

Với việc giải đáp 3 vấn đề trên đã làm rõ cho thắc mắc: “Tại sao sữa phát triển nhận thức Anmum lại được đánh giá cao?” và từ đây mẹ có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn cho bé yêu của mình một loại sữa tốt nhất để giúp bé thông minh vượt trội!

Mẹ có thể tham khảo thêm bài viết:

Sữa phát triển nhận thức có tác động đến trí tưởng tượng của thai nhi!

Bộ 3 dưỡng chất cực tốt trong sữa phát triển nhận thức của thai nhi

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago