Categories: Mẹ và Bé

Thông tin về sữa bột công thức Dielac Alpha Gold

Hầu hết các bà mẹ có con trong giai đoạn phát triển thể chất và trí não đều rất quan tâm tới những sản phẩm sữa bổ sung dinh dưỡng cho trẻ.

Một trong những loại sữa bột thuộc thương hiệu sữa nội nổi tiếng và lâu đời Vinamilk – Dielac Alpha Gold là sản phẩm được nhiều bà mẹ tin dùng nhất hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về loại sữa bột này qua bài viết dưới đây.

Công thức của sữa

Dielac Alpha Gold với công thức Opti-Grow IQ, bổ sung Lutein, ARA, Cholin, Omega 3, Omega 6 và tăng gấp đôi hàm lượng DHA nên đặc biệt hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp trẻ lớn mạnh và thông minh hơn.

Dielac Alpha Gold có 5 sản phẩm: Step 1 (dành cho trẻ từ 0-6 tháng tuổi), Step 2 (dành cho trẻ từ 6-12 tháng tuổi), Step 3 (dành cho trẻ từ 1-2 tuổi), Step 4 (dành cho trẻ từ 2-4 tuổi), Step 5 (dành cho trẻ trên 4 tuổi).

Công dụng của sữa và các dưỡng chất có trong sữa

– Phát triển trí não: Các thành phần Axít Alpha-linolenic, Axit Linoleic, Taurin, Cholin, Sắt, DHA & ARA kết hợp với Lutein trong Dielac Alpha Gold bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của não bộ, võng mạc mắt, tăng khả năng nhận thức và ghi nhớ của trẻ.

– Tăng cường sức đề kháng: Dielac Alpha Gold có chứa sữa non Colostrum – sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh – chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A, D3, C giúp tăng sức đề kháng của trẻ, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, chống lại các bệnh nhiễm khuẩn.

– Hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh: Tỉ lệ đạm Whey:Casein (60:40) cung cấp đầy đủ axit amin thiết yếu và cân đối, giúp hệ tiêu hóa còn non yếu của trẻ hấp thu đạm sữa được tốt nhất. Chất xơ hòa tan Inulin & Oligofructose (FOS), giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột, hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe mạnh, giúp nhuận tràng từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

– Hỗ trợ phát triển thể chất và chiều cao một cách tối ưu: Tỉ lệ Canxi & Phốt pho (Ca:P) thích hợp cùng với hàm lượng Vitamin D3 và các khoáng chất (Kali, Magiê…) cao giúp hệ xương và răng chắc khỏe, trẻ phát triển tốt về chiều cao.

Đánh giá, nhận xét về sữa

Qua quá trình sử dụng sản phẩm sữa bột cho bé –  Dielac Alpha Gold, các mẹ đã đưa ra một số nhận xét sau đây:

– Ưu điểm:

+ Sữa có vị thơm ngon, độ béo vừa phải, tạo được cảm giác ngon miệng cho bé

+ Bé lên cân tốt

+ Kích thích khả năng học hỏi của bé, phát triển trí não

+ Giá thành vừa phải

– Nhược điểm:

+ Sữa hơi khó tan, có vị ngọt gắt

+ Bột sữa có hiện tượng vón cục

+ Một số bé bị táo bón khi uống sữa

Mặc dù vẫn có một vài nhược điểm, sữa bột Dielac Alpha Gold vẫn là sự lựa chọn tương đối ổn đối với nhiều mẹ bỉm sữa. Hy vọng sản phẩm này sẽ là sự lựa chọn thông minh của các mẹ cho bé yêu nhà mình. Chúc các mẹ nuôi con khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả về thể chất và trí tuệ.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago