Categories: Sữa Trẻ Em

Sữa Vinamilk tốt dành cho trẻ sơ sinh

Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ là giai đoạn cần cung cấp nhiều dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển não bộ cũng như toàn diện của bé. Những dưỡng chất có trong sữa Vinamilk luôn được các bà mẹ Việt Nam tin dùng.

Sau đây, chúng ta cùng tìm hiểu một số loại sữa Vinamilk tốt dành cho trẻ sơ sinh.

1. Dielac Alpha Gold – Trí nhớ tốt bé thông minh.

Trí nhớ tốt là một trong những điều kiện quyết định sự thông minh cho bé. Dielac Alpha Gold cho trẻ từ 2 – 6 tuổi mới với công thức IQ, được chứng nhận lâm sàng giúp tăng cân và chiều cao, bổ sung gấp ba DHA, gấp đôi Cholin, và Lutein từ DSM Thụy Sĩ, hỗ trợ trí nhớ tốt, bé thông minh.

Bổ sung gấp 3 lần  DHA, kết hợp với ARA, axit Alpha – Linoleic, axit Linoleic, Taurin và Lutein giúp phát triển não bộ.

Bổ sung gấp đôi Cholin đóng vai trò quan trọng trong việc tạo cấu trúc màng tế bào thần kinh, hỗ trợ dẫn truyền xung thần kinh, giúp ghi nhớ và tăng cường khả năng học hỏi.

Sữa chứa Canxi và Phốt pho thích hợp, cùng với hàm lượng Vitamin D3 cao, Vitamin K, Magiê giúp hệ xương và răng của trẻ chắc khỏe, phát triển tốt về chiều cao

Sữa non Colostrum là sữa bò được vắt ra trong 48 giờ đầu sau khi sinh chứa rất nhiều kháng thể và các vi chất Kẽm, Selen, Vitamin A,D3, C giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ luôn khỏe mạnh, giúp chống lại các bệnh nhiễm khuẩn khi tiếp xúc nhiều hơn với môi trường xung quang.

Chất xơ hòa tan Oiligofructose ( FOS) giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi cho đường ruột , hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ được khỏe mạnh, giúp nhậu tràng, từ đó hấp thu các chất dinh dưỡng tốt hơn.

Với những chất có trong sữa Dielac Alpha Gold giúp bé phát triển toàn diện trong những năm đầu đời. Bố mẹ cần cho trẻ uống sữa mỗi ngày để cùng con lớn lên nhanh chóng.

2. Dielac Grow Plus – Cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn bắt kịp đà tăng trưởng

Trẻ biếng ăn, suy dinh dưỡng thấp còi luôn làm cho bố mẹ đau đầu. Cho bé ăn tốn rất nhiều thời gian vì bé nhát ăn, không chịu ăn. Từ đó dẫn đến thiếu chất, não bộ không phát triển. Để thoát khỏi sự lo lắng đó, Vinamilk cho ra đời sản phẩm Dielac Grow Plus hỗ trợ cho trẻ suy dinh dưỡng thấp còi, biếng ăn bắt kịp đà tăng trưởng để có thể thoải mái chơi đùa cùng bạn bè trang lứa.

Dielac Grow Plus với công thức cao năng lượng, bổ sung vitamin và khoáng chất đáp ứng 100% nhu cầu dinh dưỡng RNI được đề nghị bởi tổ chức quốc tế FAO/WHO.

Chứa DHA, axit Linoleic, axit Alpha-Lino-lenic, Taurin & Cholin giúp phát triển não bộ.

Chất xơ hoà tan Inulin & FOSvà chủng lợi khuẩn Bifidobacterium, BB-12 giúp hệ tiêu hoá luôn khoẻ mạnh và hấp thu tốt các dưỡng chất.

Vitamin nhóm B thúc đẩy quá trình chuyển hóa năng lượng cùng với Kẽm, Lysin giúp trẻ ngon miệng.

Đạm Wheygiàu Alpha-Lactal-bumin chứa nhiều các axit amin thiết yếu và chất béo giúp bé tăng cân tốt.

Ngoài ra bổ sung thêm 30% Canxi và gấp đôi Vitamin D3 giúp phát triển xương và chiều cao của bé.

Bên cạnh đó, sữa non Colostrum chứa rất nhiều kháng thể, các vitamin và khoáng chất thiết yếu như A,C,D,E, Selen, Kẽm giúp tăng cường sức đề kháng, bảo vệ trẻ khoẻ mạnh.

Với Dielac Grow Plus cho trẻ từ 2 – 10 tuổi giúp mẹ sẽ không còn lo con phát triển chậm so với bạn bè. Việc ăn uống của bé trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Lựa chọn cho bé dòng sữa thích hợp ở đúng lứa tuổi sẽ hỗ trợ bé phát triển toàn diện. Chúc bé yêu luôn luôn khỏe mạnh nhé!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago