Categories: Sữa Bầu

Sữa bầu nào tốt nhất và có giá phù hợp với mọi nhà

Sữa bầu nào tốt nhất và có giá cả phù hợp cho kinh tế của nhiều gia đình Việt? Hiện nay, sữa bầu được xem là thứ phải có trong chế độ dinh dưỡng cho bà bầu. Tuy vậy, khi mang thai, ngoài dinh dưỡng mẹ bầu và gia đình cũng cần chuẩn bị cho những nhu cầu khác như: chi phí khám thai, sinh nở; quần áo và những dụng cụ để chuẩn bị cho bé ra đời,…Thấu hiểu được điều này, bài viết xin giới thiệu cho mẹ bầu biết thêm những loại sữa bầu nào tốt và có giá phù hợp với đại đa số gia đình.

Sữa bầu nào tốt nhất về giá trên thị trường hiện nay?

Dielac Mama Gold

Luôn nằm trong top những sữa bầu tốt và giá phải chăng nhưng Dielac Mama Gold luôn đảm bảo chất lượng để luôn là sự ưu tiên khi lựa chọn sữa bầu cho các mẹ bầu Việt Nam. Theo khuyến nghị của Viện dinh dưỡng quốc gia, 2 ly Dielac Mama Gold mỗi ngày sẽ giúp mẹ bổ sung đủ lượng Axit Folic với nhu cầu tăng cao trong thai kỳ. Sản phẩm luôn chú trọng để mạng đến giá trị tốt nhất cho mẹ bầu và thai nhi. Sản phẩm được bổ sung sắt, iot, chất xơ hòa tan, và canxi và các vitamin để giúp mẹ bầu có đủ dưỡng chất, tránh được tình trạng thiếu máu, loãng xương hay táo bón và hỗ trợ hấp thu tốt hơn trong thai kỳ. DHA, Canxi, và axit folic trong sữa là những dưỡng chất mọi thai nhi đều cần để phát tiển toàn diện về thể chất và trí tuệ ngay từ trong bụng mẹ. Kèm theo đó, với hương vị vani quen thuộc, lượng đường ít tạo vị ngọt nhẹ dễ uống đã giúp sản phẩm được ưa chuộng bởi nhiều mẹ bầu Việt Nam.

Anmum Materna

Có xuất xứ từ New Zealand, tuy nhiên, Anmum Materna lại là một sản phẩm sữa bầu có giá cả phải chăng. Sản phẩm cho mẹ bầu và bé này có những đặc điểm nổi bật về dinh dưỡng như: DHA giúp thai nhi phát triển về trí tuệ và thị giác, phòng chống các bệnh tim mạch cho mẹ. Choline hỗ trợ phát triển trí não liên quan đến trí nhớ và khả năng học hỏi. Canxi và Sắt giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu thai kỳ, loãng xương ở mẹ và giúp hệ xương răng của bé cứng cáp. Thêm vào đó, Beta-Glucan(1,3/1,6), Vitamin A, Kẽm và Vitamin C hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp. Chất xơ Prebiotic, Vitamin A và Kẽm. Prebiotic có khả năng hỗ trợ miễn dịch đường hô hấp, giảm nguy cơ táo bón. Vitamin C, Vitamin E, Vitamin A và Kẽm: giúp hạn chế các đường nhiễm trùng thông thường. Sản phẩm cũng có hương vị ngọt nhẹ với lượng đường thấp và có 2 hương vị cho mẹ lựa chọn là vani và socola.

Nuti IQ Mum Gold

Nuti IQ Mum Gold là sản phẩm dành cho mẹ bầu từ Nutifood, với công thức có hàm lượng dưỡng chất phù hợp giúp tăng cường sức đề kháng cho mẹ, phát triển toàn diện cho con. Sản phẩm tập trung chăm sóc sức khỏe cho mẹ bầu và trí thông minh cho bé. DHA, ARA, Omega-3, Omega-6, Choline…hỗ trợ các tế bào não và thị giác cho bé phát triển trí thông minh ngay trong bụng mẹ. Sản phẩm bổ sung sắt và axit Folic hỗ trợ quy trình tạo hồng cầu, phòng chống thiếu máu, ngăn ngừa các tai biến sản khoa;  FOS trong công thức sẽ giúp hệ tiêu hóa và đường ruột khỏe mạnh, cho mẹ hấp thu tối đa các dưỡng chất và tăng sức đề kháng bằng các vitamin.

Dutch Lady Mum

Dutch Lady là một thương hiệu từ Hà Lan nhưng với giá cả hợp lý, thương hiệu luôn nhận được sự tin dùng từ người tiêu dùng Việt Nam. Dutch Lady Mum là một sản phẩm tập trung những dưỡng chất phụ nữ cần trong thai kỳ. DHA giúp bé phát triển thị giác và hệ thần kinh toàn diện từ trong bụng mẹ. Axit folic giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh và tránh được những dị tật về thần kinh. Canxi và sắt đảm bảo cho thể chất của bé phát triển đầy đủ, nhận được dưỡng chất từ cơ thể mẹ một cách hiệu quả.

EnfaMama A+

Tập trung bổ sung các dưỡng chất để phát triển cho não bộ của thai nhi. EnfaMama A+ bổ sung DHA, Choline, để phát triển trí não và khả năng học hỏi cho bé yêu. Bé yêu của bạn sẽ được chuẩn bị một nền tảng trí tuệ vững chắc ngay từ trong bụng mẹ. Axit folic, sắt, và canxi cũng được chú trọng bổ sung để sản phẩm có thể chăm sóc tối ưu cho mẹ bầu. Bổ sung đầy đủ các chất trên, mẹ bầu sẽ tránh được những triệu chứng thai kỳ như thiếu máu, loãng xương,…

Lưu ý khi chọn mua sữa bầu nào tốt

Kiểm tra các thành phần của sữa: trước khi mua sữa bầu, mẹ nên dành thời gian để tìm xem loại sữa bà bầu nào tốt cho bản thân nhất. Lựa chọn sản phẩm theo tiêu chuẩn dinh dưỡng của sản phẩm là cách nhanh nhất, mẹ bầu hãy lựa chọn sữa bầu dựa trên nhu cầu cơ thể.

Nguồn gốc và hạn sử dụng của sữa: hiện tại trên thị trường có đa dạng sản phẩm sữa bầu, nhưng mẹ bên mua ở những cửa hàng uy tín và lựa chọn những thương hiệu lâu năm để mua được sữa chất lượng, an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Hạn sử dụng cũng là một yếu tố nên quan tâm vì các sản phẩm gần hoặc quá hạn sử dụng đều không tốt cho người dùng.

Kiểm tra giá cả và chương trình khuyến mãi: khảo sát giá cả và chọn lựa những dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền là điều cần thiết. Một chi tiết nữa mẹ cũng nên quan tâm là các chương trình khuyến mãi của các hãng sữa mình uống để có thể nhận những ưu đãi tốt, tiết kiệm.

Sữa bà bầu nào tốt nhất cho mẹ và bé? Hãy tìm hiểu thêm tại đây.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago