Categories: Mẹ và Bé

Sự khác biệt đến từ dòng sản phẩm Dielac Optimum Step 1 của Vinamilk

Sữa bột Dielac Optimum Step 1 chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon đồng thời giúp não bộ của bé phát triển trong lúc bé ngủ.

Hàm lượng cao Axit amin Tryptophan cung cấp tiền chất của serotonin, một chất tham gia dẫn truyền thần kinh và phát triển não bộ, giúp điều hòa tâm trạng, tạo cảm giác ngon miệng và mạng lại giấc ngủ sâu.

Ngoài ra, Dielac Optimum Step 1 còn có chứa lượng Canxi, Photpho, vitamin D cùng Magie phong phú giúp xương chắc khoẻ và hỗ trợ phát triển chiều cao tối ưu, cho trẻ đạt chiều cao vượt trội.

Điểm khác biệt của sản phẩm Dielac Optimum Step 1

Dielac Optimum với công thức Opti – digest giúp nâng đỡ hệ tiêu hóa còn non yếu của các con, với công thức được hợp tác nghiên cứu cùng những chuyên gia Châu Âu nhằm bổ sung nguồn đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin – là loại đạm mềm dễ thủy phân giúp tiêu hóa nhanh và hấp thụ dễ dàng, nhằm giảm gánh nặng cho các cơ quan chuyển hoá còn non yếu, từ đó hỗ trợ tốt hoạt động tiêu hóa của trẻ. Sản phẩm còn hỗ trợ tăng cường hệ miễn dịch, tăng trưởng chiều cao tối đa và giúp trẻ tăng cân đều đặn góp phần quan trọng vào sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ.

Dielac Optimum là sản phẩm cao cấp mới của Vinamilk rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé, bổ sung đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển trí não như DHA và ARA. Đồng thời với đặc điểm như Dielac Alpha bổ sung sữa non Colostrum, chất xơ hòa tan FOS & hệ vi khuẩn có lợi Probiotic còn giúp hỗ trợ hệ miễn dịch tăng sức đề kháng cũng như cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của trẻ khỏe mạnh hơn.

Pha sữa và bảo quản cho bé yêu đúng cách

Bố mẹ hãy pha sữa cho trẻ bằng nước ấm với tỉ lệ thích hợp được in trên thân hộp. Vì đây là sản phẩm sữa được pha nên cho trẻ uống ngay, bố mẹ không nên pha sẵn trước hoặc giữ lại sữa trong thời gian dài.

Đừng quên đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp và bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Tuyệt đối không nên để sữa trong tủ lạnh. Nếu như bé uống sữa bột Dielac Optimum Step 1 đúng theo hướng dẫn sử dụng, chắc chắn bé sẽ phát triển toàn diện và khỏe mạnh vượt bậc.

Sản phẩm khuyên dùng từ các chuyên gia

Sản phẩm Dielac Optimum Step 1 được sản xuất với công thức sữa dành riêng cho bé từ 0 đến 6 tháng tuổi. Chế độ dinh dưỡng đầy đủ và khoa học trong 6 tháng đầu đời mà sản phẩm cung cấp là nền tảng để trẻ phát triển hoàn thiện trong những giai đoạn tiếp theo. Sản phẩm này cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng cho bé phát triển về cả chiều cao lẫn trí tuệ.

Gia đình bạn nên lựa chọn sản phẩm từ các nhà sản xuất uy tín và chất lượng, phù hợp với lứa tuổi thể chất của bé. Hiện nay, các dòng sản phẩm của sữa Vinamilk đạt tiêu chuẩn hệ thống quản lý chất lượng quốc tế, được công nhận bởi UKAS của Anh Quốc là sự tin dùng của rất nhiều bậc cha mẹ.

“Vinamilk cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của Vinamilk với cuộc sống con người và xã hội”.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

8 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago