Categories: Sữa Trẻ Em

So sánh 2 dòng sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của Vinamilk

Cùng là sản phẩm sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của thương hiệu sữa Việt nổi tiếng -Vinamilk, liệu công thức sữa Dielac Alpha và Dielac Alpha Gold có gì khác biệt, sữa bột nào tốt hơn dành cho bé? Mời các mẹ tham khảo qua bài viết sau đây.

Vì sao các mẹ đều chọn sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của Vinamilk?

Trong vô số các thương hiệu sữa bột có mặt trên thị trường, sữa bột Vinamilk luôn không ngừng nghiên cứu và mang đến những sản phẩm với công thức bổ dưỡng và phù hợp nhất với thể chất của trẻ em Việt Nam.

  • Sữa bột Vinamilk cung cấp đủ dinh dưỡng cho bé

Mẹ hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sữa bột Vinamilk cho bé vì tất cả các sản phẩm của Vinamilk đều đáp ứng tiêu chuẩn về thành phần hay nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị của Tổ chức Y tế thế giới (WHO), Bộ Y Tế Việt Nam cùng tiêu chuẩn quốc tế khác.

Đặc biệt, sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của Vinamilk luôn mang đến cho bé những thành phần dinh dưỡng tốt nhất như:

ARA, DHA, cùng Taurine và Choline: Hệ dưỡng chất phát cung cấp các chất dinh dưỡng thiết yếu cho sự hình thành, phát triển võng mạc và não bộ của bé.

Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin: là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, vừa hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của trẻ vừa thúc đẩy sự tăng trưởng, phát triển của các tế bào trong cơ thể. Ngoài ra, đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp trẻ ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh, giúp phát triển não bộ cho trẻ.

Sữa non Colostrum: loại sữa non có độ béo thấp nhưng chứa hàm lượng đạm và cacbon hydrat cao, đặc biệt là những kháng thể globulin miễn dịch, chủ yếu là bảo vệ cho trẻ khỏi sự nhiễm khuẩn đường ruột, bảo vệ bé yêu luôn được khoẻ mạnh. Đồng thời, Colostrum còn giúp bé nhuận tràng, tống ra được hết lượng phân đầu và giảm được bệnh vàng da trẻ em.

Chất xơ hòa tan FOS và hệ vi khuẩn có lợi Probiotic: có tác dụng tăng cường lợi khuẩn đồng thời ức chế hại khuẩn nhằm cân bằng hệ vi sinh đường ruột, giúp hệ tiêu hóa của bé luôn khoẻ mạnh từ đó hấp thụ tốt các dưỡng chất, giúp bé nhuận trường.

Sữa bột Vinamilk được chứng nhận lâm sàng phù hợp với thể chất trẻ em Việt Nam

Không chỉ sở hữu công thức dinh dưỡng chuẩn quốc tế mà các sản phẩm sữa bột Vinamilk còn được nghiên cứu để phù hợp với thể chất của trẻ em Việt Nam. Sữa bột Vinamilk như Optimum Gold, Dielac Alpha Gold hay Dielac Grow Plus đều đã được Viện nghiên cứu dinh dưỡng chứng nhận lâm sàng, chứng tỏ hiệu quả rõ ràng giúp các bé phát triển thể chất, tăng cân và chiều cao tốt.

Đặt tiêu chí an toàn của hàng đầu, tất cả các sản phẩm sữa bột Vinamilk đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như tiêu chuẩn Codex, DHA đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức WHO, DHA đáp ứng tiêu chuẩn của tổ chức AFFSSA nhờ quy trình sản xuất kiểm soát chặt chẽ, máy móc thiết bị và công nghệ hiện đại, đội ngũ nhân viên lành nghề, trình độ cao cùng với việc áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm tiên tiến trên thế giới.

Với sữa bột Vinamilk bố mẹ không còn phải lo ngại chất lượng cơ sở sản xuất trong nước không được đảm bảo. Sản phẩm Vinamilk hiện nay đều được sản xuất ngay tại nhà máy siêu sữa bột ở Việt Nam công nghệ hiện đại nhất Châu Á với số vốn đầu tư khổng lồ 2.000 tỷ đồng và diện tích hơn 20 ngàn ha cùng với công nghệ tối tân GEA của Đức. Sản phẩm sữa bột Vinamilk được lọc không khí và khử trùng Hepa hoạt động 24/24 đảm bảo cao nhất về độ an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn ISO 14664.

Bên cạnh đó, với dây chuyền rót lon và đóng thùng hoàn toàn tự động và khép kín của Anh Quốc cùng hệ thống quản lý mã vạch ưu việt, sữa bột Vinamilk mang đến cho người dùng Việt Nam cơ hội sử dụng sản phẩm chuẩn quốc tế nào với giá cả hợp lý.

Ngoài ra, tất cả các nguyên liệu làm nên sữa bột Vinamilk đều được tinh chọn và lấy từ những nguồn nguyên vật liệu hàng đầu thế giới như bột nền từ tập đoàn Atla, Fonterra của New Zealand, men vi sinh từ tập đoàn Chris Hansen Đan Mạch, DHA từ tập đoàn DSM Thụy Sĩ.

Tóm lại, sữa là thực phẩm thiết yếu để bổ sung dưỡng chất cho bé trong những năm đầu đời. Chính vì thế, Vinamilk là lựa chọn tuyệt vời nhất cho con của bạn.

Sữa bột Dielac nào có công thức sữa chuẩn hơn?

Sự khác nhau giữa các loại sữa bột hiện nay chung quy lại cũng bởi công thức sữa khác nhau, được nghiên cứu dựa trên đối tượng, mục đích khác nhau. Có công thức sữa phù hợp với muốn tăng cân nặng, nhưng có những công thức sữa lại tập trung vào việc tăng chiều cao.

Vậy, giữa hai sản phẩm sữa của Dielac này, sự khác biệt nằm ở đâu?

– Đầu tiên, có thể thấy rằng năng lượng trong sữa bột Dielac Alpha Gold là nhiều hơn, vì vậy, nếu mẹ muốn lựa chọn một loại sữa nhiều năng lượng thì hãy chọn dòng Gold thay vì dòng sữa bột Alpha bình thường.

– Hàm lượng DHA, ARA, Cholin trong công thức của hai sản phẩm sữa bột Dielac Alpha và Dielac Alpha Gold là tương đương nhau, không hẳn là gấp đôi như những gì mà Vinamilk đã từng so sánh. Tuy vậy, nếu đánh giá về khả năng kích thích trí tuệ của bé thì Dielac Alpha Gold có vẻ tốt hơn dòng Alpha thường.

– Tiếp theo là hàm lượng canxi trong sữa bột, đây là thành phần mà nhiều mẹ quan tâm. Hàm lượng canxi, phốt pho trong công thức sữa của Dielac Alpha Gold lại thấp hơn so với sữa bột Dielac Alpha. Bù lại hàm lượng kẽm lại nhiều hơn một chút.

Tuy vậy, nếu mẹ lựa chọn Dielac Alpha step 2 trở lên thì hàm lượng canxi trong Gold lại nhiều hơn so với Dielac Alpha bình thường.

– Về hàm lượng vitamin trong công thức sữa bột: Có thể thấy hầu hết các loại vitamin cả hai đều bổ sung một lượng tương đương, chỉ có vitamin A và vitamin K1 là dòng Gold được thiết kế cao hơn.

Nhìn chung, với những giới thiệu của thương hiệu sữa bột Vinamilk thì có thể thấy trong công thức của sữa bột Dielac Alpha Gold bổ sung thêm vitamin, khoáng chất, các axit béo nhằm hỗ trợ phát triển trí não. Trong khi đó Dielac Alpha chỉ là dòng sữa bột bình thường.

Lựa chọn sữa bột Dielac Alpha hay Dielac Alpha Gold cho bé?

Công thức sữa bột Dielac Alpha Gold có hàm lượng canxi, DHA, AA, lutein cao hơn so với Dielac Alpha. Mặc dù vậy , các chuyên gia dinh dưỡng đã phân tích công thức sữa như trên nhưng nhiều mẹ vẫn tỏ ra rất băn khoăn vì không biết lựa chọn sữa bột cho bé nào phù hợp hơn cho con mình. Hãy tham khảo những yếu tố sau đây:

– Phụ thuộc vào nhu cầu của con: Nếu bé đang phát triển rất bình thường, ăn uống đầy đủ, bú sữa mẹ thường xuyên, không có nhu cầu về bổ sung DHA, ARA, omega 3, omega 6 thông qua đường sữa công thức thì mẹ chỉ cần chọn Dielac Alpha là được. Còn nếu trong chế độ dinh dưỡng của con vẫn chưa đủ dưỡng chất cần thiết để phát triển trí não thì nên chọn Dielac Alpha Gold.

Sữa bột Vinamilk – Dielac Alpha Gold hộp 900 gr có giá khoảng 200 – 250.000 đ tùy step. Trong khi đó sữa công thức Dielac Alpha có giá thấp hơn, hộp 900 gr có giá khoảng 180.000 đ, có thể rẻ hơn tùy step.

Mặc dù mỗi hộp sữa chỉ hơn nhau vài ba chục nhưng nếu uống về lâu về dài thì dùng Dielac Alpha sẽ tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn.

Tóm lại, lựa chọn sữa nào tốt cho con cần phụ thuộc nhiều vào lứa tuổi, tình trạng sức khỏe, thể trạng và nhu cầu của từng bé, chính vì thế mẹ cần cân nhắc thật kỹ trong việc lựa chọn sữa.

Cảm ớn các mẹ đã đọc bài viết “So sánh 2 dòng sữa tăng cân cho bé 1 tuổi của Vinamilk”

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago