Categories: Tin Tức

Những điểm thú vị chỉ có tại các nhà hàng tiệc cưới quận 5

Nhiều cặp đôi sinh sống và làm việc tại TPHCM vẫn luôn muốn đặt tiệc cưới tại quận 5 bởi phong cách nhà hàng nơi đây mang đậm nét Á Đông khiến nhiều người mê mẩn. Không chỉ phong cách trang trí cổ điển sang trọng mà thực đơn cưới lại là điểm mạnh của các nhà hàng tại quận 5.

Những điểm thú vị khi đặt tiệc cưới tại quận 5

Sẽ không có gì là quá đáng khi các nhà hàng tiệc cưới quận 5 luôn được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi tổ chức ngày lễ trọng đại của đời mình. Bởi nơi đây vừa lưu giữ nhiều nét văn hóa của dân tộc Hoa độc đáo vừa là điểm nhấn quen thuộc đối với người dân Sài Gòn trong nhiều năm qua. Nếu kể đến những lợi ích khi đặt tiệc cưới tại quận 5 chúng ta không thể không nhắc đến những lợi ích sau.

Phong cách nhà hàng đậm chất Á Đông cổ kính

Vì là địa điểm quen thuộc có tuổi đời lâu năm tại Sài Gòn nên nhiều nhà hàng sẽ mang một phong cách kiến trúc truyền thống Á Đông quen thuộc.

Dù mỗi nhà hàng có lối kiến trúc bên ngoài khác nhau nhưng bên trong nội thất rất đa dạng và tiện nghi, phù hợp cho tất cả loại hình tiệc hiện nay.

Không gian tiệc cưới vừa cổ kính, với lối kiến trúc truyền thống nhưng lại vừa sang trọng bởi những điểm nhấn mới mẻ trong phong cách trang trí. Bạn có thể thấy được những sảnh cưới với phong cách Đông Tây kết hợp mà vẫn rất hài hòa, giúp chủ nhân bữa tiệc cũng như toàn thể quan khách vô cùng hài lòng.

Với phong cách nhà hàng được đầu tư thiết kế sang trọng đẳng cấp như vậy liệu nhà hàng có chú trọng đến các dịch vụ khác không? Những món ăn nơi đây như thế nào?

Thực đơn cưới đa dạng hấp dẫn

Nhắc đến quận 5 người ta sẽ nghĩ ngay đến chuỗi các món ăn đa dạng được chế biến và trưng bày một cách cách tỉ mỉ nhất. Các món ăn Trung Hoa từ lâu đã được người Việt Nam đặc biệt là người dân Sài Gòn đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính thẩm mỹ và cái hồn được thổi vào đó.

Vì sao tại khu vực TPHCM có nhiều nhà hàng sang trọng nhưng người dân vẫn bình chọn quận 5 là khu vực có nhiều nhà hàng và món ăn ngon nhất. Cũng như câu vè vừa chơi vừa thật mà trong chúng ta ai cũng từng nghe ít nhất 1 lần “Ăn quận 5, nằm quận 3, xa hoa quận 1, trấn lột quận 4”. Đó là một cách gọi vui về các đặc điểm của người Sài Gòn cũng như các du khách từ thập phương khi đến Sài Gòn.

Có thể thấy các món ăn của quận 5 đặc biệt là các nhà hàng quận 5 luôn có một vị trí trong lòng người Sài Gòn – những người sành ăn nhất. Vì vậy việc đặt tiệc cưới tại quận 5 là một lựa chọn chính xác dành cho những bạn chú trọng đến thực đơn đãi tiệc như một lời tri ân chân thành đến các vị quan khách đã dành chút thời gian đến chung vui cùng.

Một nhà hàng tiệc cưới với lối kiến trúc phương Đông độc đáo cùng những món ăn chất lượng không thể bàn cãi vậy có còn đặc điểm gì nữa không?

Vị trí thuận lợi cho việc di chuyển

Các nhà hàng tiệc cưới tại quận 5 có một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi cho việc di chuyển của quan khách cũng như cô dâu chú rể trong ngày cưới. Việc các nhà hàng nằm gần nhau cũng là một điều thuận tiện cho việc đi khảo sát của các cặp đôi trong quá trình tìm kiếm nhà hàng để đặt tiệc cưới.

Quận 5 là một trong các quận thuộc khu trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Phía Tây Bắc giáp với Quận 10 và Quận 11 có ranh giới là đường Hùng Vương và đường Nguyễn Chí Thanh.
  • Phía Đông giáp với Quận 1 có ranh giới là đường Nguyễn Văn Cừ.
  • Phía Nam giáp với kênh Tàu Hủ được ngăn cách với Quận 8.
  • Phía Tây giáp với Quận 6 bởi ranh giới là đường Nguyễn Thị Nhỏ, đường Ngô Nhân Tịnh và bến xe Chợ Lớn.

Với một vị trí vô cùng thuận lợi nên các nhà hàng tiệc cưới tại quận 5 luôn là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi cũng như ưu tiên hàng đầu là đặt tiệc cưới tại quận 5.

Có thể thấy đây là nơi thích hợp và thuận tiện nhất dành cho các cặp đôi khi tổ chức tiệc cưới tại Sài Gòn. Nhưng một vị trí tốt, thực đơn chất lượng, phong cách sang trọng thì giá cả khi đặt tiền sẽ như thế nào? Đặt tiệc cưới tại quận 5 có đắt không?

Giá cả phù hợp với túi tiền

Một điều mà các cặp đôi có thể yên tâm nhất khi đặt tiệc cưới tại quận 5 đó là giá tiền vô cùng mềm. Dù có vị trí đắt đỏ gần các trung tâm quận đông đúc nhưng quận 5 lại tập trung nhiều người lao động đang sinh sống và làm việc tại đây. Vì vậy nên giá cả của các nhà hàng tiệc cưới tại đây tương đối phù hợp với các cặp đôi.

Ngoài mức giá hấp dẫn tại khi đặt tiệc cưới tại nhà hàng, quý khách còn có thể nhận thêm những ưu đãi đi kèm mà không phải nơi nào cũng có.

Đặt tiệc cưới tại quận 5 – Lựa chọn hoàn hảo, phù hợp túi tiền

Trên đây chúng ta vừa điểm qua các đặc điểm nổi bật của các nhà hàng tiệc cưới tại quận 5. Các cặp đôi có thể tham khảo thêm các ưu đãi khi đặt tiệc cưới tại các nhà hàng quận 5 để có thêm nhiều lựa chọn và tiết kiệm tối đa cho ngân sách cưới.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago