Categories: Mẹ và Bé

Dielac Grow Plus 1+ – Nguồn dinh dưỡng cho con khỏe mạnh

Sữa được biết đến như một nguồn cung cấp năng lượng, đạm, canxi, các vi chất dinh dưỡng cho cơ thể cho bé cũng như rất dễ tiêu hóa hấp thu.

Đối với trẻ từ 1 đến 2 tuổi, yêu cầu về chế độ dinh dưỡng cần được cung cấp khối lượng dinh dưỡng để phát triển tốt như sau:

– Thực phẩm dinh dưỡng cần thiết mỗi ngày: trứng gà, rau, sữa tươi, vitamin A, D, lương thực.

– Thực phẩm cần thiết mỗi tuần: gan động vật, thịt cá, chế phẩm từ đậu, hoa quả.

– Thực phẩm chứa nhiều sắt: trứng gà, gan động vật, cam, quýt, chuối tiêu, rau dền.

– Thực phẩm chứa nhiều canxi: canh xương, tôm.

– Thực phẩm chứa nhiều protein: thịt nạc, gan, trứng gà, chế phẩm từ đậu, cá.

– Thực phẩm chứa nhiều vitamin: cà rốt, cà chua, hoa quả, rau lá xanh.

Do đó, tiêu chí để lựa chọn sữa công thức cho trẻ cũng đòi hỏi phải đáp ứng được những dưỡng chất cần thiết này. Các chuyên gia tại Vinamilk đã dày công nghiên cứu và cho ra đời dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi có đầy đủ các yếu tố dinh dưỡng như trên tích hợp trong một lượng sữa nhất định bé cần dùng mỗi ngày. Đó là sản phẩm sữa Dielac Grow Plus 1+. Đạm Whey giàu Alpha Lactalbumin có trong sản phẩm chứa nhiều acid amin cần thiết và chất béo chuyển hóa sẽ giúp bé nhanh chóng tăng cân một cách ổn định. Ngoài ra, thành phần Canxi và Vitamin D3 được bổ sung theo nhu cầu dinh dưỡng khuyến nghị từ DRI Hoa Kỳ sẽ hỗ trợ bé trong việc phát triển xương, để bé sở hữu hệ xương chắc khỏe trong tương lai và phát triển mạnh về chiều cao.

Lại nói về sữa non Colostrum có chứa nhiều kháng thể và hàm lượng dinh dưỡng cao, thành phần thường có mặt trong các sản phẩm dành cho trẻ em của Vinamilk, có khả năng hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, kết hợp với các khoáng chất thiết yếu như Vitamin A, C, D, E, Selen và kẽm giúp bảo vệ sức khỏe bé tối đa.

DHA, Acid Linoleic, Taurine và Choline là những dưỡng chất quan trọng cần thiết cho sự phát triển của não bộ, thị giác, đồng thời củng cố chức năng ghi nhớ của bé, hình thành nền tảng tư duy thông minh khéo lèo cho bé ngay từ những năm đầu đời.

Chất xơ hòa tan Inulin & FOS kết hợp cùng chủng lợi khuẩn Bifidobacterium hỗ trợ sự tiêu hóa của bé diễn ra dễ dàng, đảm bảo luôn khỏe mạnh, hoạt động hiệu quả trong việc hấp thu các dưỡng chất cần thiết.

Sản phẩm Dielac Grow Plus 1+ thích hợp sử dụng cho trẻ 1 đến 2 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng sữa Dielac Grow Plus 1+ cho bé:

Sử dụng nước đã được đun sôi, để nguội đến nhiệt độ 50 độ C. Tốt nhất các bà mẹ nên đầu tư một chiếc nhiệt kế để đo lường chính xác nhiệt độ nước pha sữa cho con, vừa  an toàn khi nước không quá nóng cũng không quá lạnh, tránh gây bỏng hoặc làm trẻ bị đau bụng. Đồng thời nhiệt độ 50 độ c đã được nghiên cứu và áp dụng để các chất có trong sữa bột phát huy hết khả năng của chúng.

Cho 4 muỗng gạt ngang sữa Dielac grow Plus vào 180 ml nước trong dụng cụ pha chế, khuấy đều hoặc lắc đến khi bột tan hoàn toàn và cho trẻ sử dụng trong một lần.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago