Categories: Mẹ và Bé

Chăm sóc da lão hóa sau sinh

Lão hóa da là điều khó tránh khỏi của chị em sau sinh. Cách đơn giản nhất để phục hồi tổn thương cho làn da là hãy tận dụng nguyên liệu tại nhà và làm ra mặt nạ chăm sóc da sau sinh như chanh, chuối, dưa leo, hạnh nhân, cà chua…

Những thành phần này không những giúp cung cấp dưỡng chất để chăm sóc và nâng niu làn da. Đồng thời ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sau sinh hiệu quả.

1. Chanh

Để chống lão hóa da, bạn chỉ cần vắt nước cốt 2 trái chanh, pha với mật ong ấm rồi thoa hỗn hợp trên lên da mặt trong 20 phút. Sau đó lau mặt sạch bằng nước suối và nước hoa hồng.

Loại mặt nạ này không những giúp tẩy tế bào chết mà còn cung cấp dưỡng chất cần thiết cho làn da trắng mịn, giúp xoá nếp nhăn hiệu quả.

2. Chuối

Các chất có trong chuối chín sẽ làm cho tế bào da giãn nở. Nghiền nát 1 quả chuối để làm mặt nạ. Sau đó rửa mặt lại bằng cà chua chín, phương pháp này giúp da căng và tươi mát, chống lão hoá, xoá nếp nhăn.

3. Lòng trắng trứng gà

Dùng lòng trắng trứng gà trị lão hóa da là phương pháp rất phổ biến hiện nay. Lòng trắng trứng gà đánh lên rồi cho một ít nước cốt dưa leo pha với lòng trắng trứng và nước hoa hồng. Bôi hỗn hợp này lên da mặt trong 20 phút. Rửa mặt bằng nước ấm rồi xoa nước hoa hồng lên da. Da mặt bạn lúc này đã được cung cấp dưỡng chất.

4. Dưa leo

Loại thực phẩm này có tác dụng thanh nhiệt và giúp làm đẹp da. Trong dưa leo có các thành phần Vitamin A, B1, B2, C và các chất vi lượng như: sắt, mangan, iod.

5. Hạnh nhân

Hạnh nhân có tác dụng chăm sóc da rất hiệu quả. Sử dụng mặt nạ hạnh nhân sẽ giúp bạn có được làn da trắng mịn.

Cách làm mặt nạ hạnh nhân rất đơn giản. Chỉ cần chuẩn bị hỗn hợp một muỗng cà phê mật ong, nửa thìa cà phê hạnh nhân, một muỗng cà phê sữa, một muỗng cà phê chanh. Trộn đều các hỗn hợp này, bôi lên mặt trong 15 phút và rửa sạch bằng nước lạnh.

6. Cà chua và nước cốt chanh

Cà chua và nước cốt chanh có thể  làm loại mặt nạ đơn giản và hiệu quả giúp da trắng sáng. Để làm hỗn hợp này bạn cần chuẩn bị nước chanh và cà chua theo công thức 3 giọt nước chanh cùng cà chua nghiền. Dùng hỗn hợp bôi lên da mặt trong 20 phút sau đó rửa sạch.

Nếu không có thời gian thực hiện các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên, bạn có thể áp dụng lộ trình chăm sóc da sau sinh với bộ sản phẩn chăm sóc da của từ thiên nhiên Earthmama. Các sản phẩm chăm sóc da sẽ giúp bạn loại bỏ các hiện tượng lão hóa da sau sinh, giúp da lấy lại vẻ đẹp trắng hồng, săn chắc như trước khi sinh. Sản phẩm được nhập khẩu từ Ý, Anh và được ICEA chứng nhận là dòng sản phẩm thiên nhiên không chứa các thành phần hóa chất độc hại.

Sản phẩm kem thêm ẩm cơ thể organic được làm từ hoa cúc, có thành phần gồm nhiều loại dầu organic, giúp bạn cung cấp thêm chất ẩm cho làn da mịn màng, giảm tình trạng lão hóa da.

Kem dưỡng da Tanamera giúp cải thiện tình trạng lão hóa ở phụ nữ. Sản phẩm được chiết suất từ tinh dầu hướng dương, dầu Jojoba, khoai tây và trà xanh.

Kem dưỡng da mặt chống lão hóa Organic (ngày & đêm) có tác dụng chống lão hóa da. Giúp kích thích sản sinh Collagen và Elastin. Ngoài ra sản phẩm còn bổ sung chất ẩm, dưỡng chất cho làn da căng mịn và mượt mà.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago