Categories: Sữa Trẻ Em

Các dòng sữa bột của Vinamilk hiện nay

Các dòng sữa bột của Vinamilk cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ gồm đang được rất nhiều mẹ quan tâm. Bởi vì đây là hãng sữa có chất lượng tuyệt vời mà giá thành lại rất phải chăng. Hãy cùng nhau điểm qua các dòng sữa bột của hãng này trên thị trường hiện nay nhé!

1. Dòng sữa Dielac

Dòng sữa Dielac là một dòng sữa bột của Vinamilk cho trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ và mẹ bầu vô cùng chất lượng đang được rất nhiều người tin dùng. Với công thức đặc trưng được nghiên cứu riêng cho trẻ em Việt Nam thì dòng Dielac là một trong những lựa chọn tối ưu. Sản phẩm này giúp hỗ trợ tối đa cho các bé về phát triển chiều cao, suy dinh dưỡng thấp còi. Đặc biệt là hàm lượng DHA hỗ trợ phát triển trí não cho trẻ.

2. Dòng sữa Dielac Pedia

Dielac Pedia là kết quả hợp tác giữa Vinamilk với các đối tác chiến lược châu Âu là tập đoàn Chr. Hansen Đan Mạch và Lonza Thuỵ Sỹ, nhằm mang lại một giải pháp hiệu quả giúp trẻ em Việt Nam. Dòng sữa Dielac Pedia sẽ giúp con bạn dần vượt qua chứng biếng ăn, bắt kịp đà tăng trưởng và tăng cân tốt. Trên cơ sở kích thích trẻ ăn ngon miệng, hỗ trợ sức khỏe hệ tiêu hóa để giúp trẻ hấp thu đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, khắc phục được chứng biếng ăn và bắt kịp nhịp tăng trưởng của trẻ.

Hiện tại Dielac Pedia có 2 loại là Dielac Pedia 1+ cho trẻ 1-3 tuổi và Dielac Pedia 3+ dành riêng cho trẻ biếng ăn từ 4-6.

3. Dòng Dielac Optimum 123

Với công thức Opti – Digest thì dòng Dielac Optimum 123 sẽ hỗ trợ hệ tiêu hóa, tạo nền tảng để bé hấp thu tốt các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể. Đạm Whey chưa nhiều Alpha Lactalbumin là loại đạm dễ tiêu hóa hấp thụ, cung cấp lượng axít amin thiết yếu cao, cân đối, hỗ trợ hoạt động hệ tiêu hóa của bé.
Ngoài ra dòng sữa này còn chứa hàm lượng cao axit amin Tryptophan giúp bé ngủ ngon, tham gia dẫn truyền thần kinh và phát triển chức năng não bộ cho bé giúp bé có thể phát triển toàn diện về thể chất và trí tuệ.

4. Dòng Dielac Alpha hỗ trợ phát triển thể chất toàn diện

Dòng sữ Dielac Alpha cải tiến với công thức Opti-Grow bổ sung vi chất là thành quả nghiên cứu chuyên sâu của Vinamilk cùng Viện Dinh Dưỡng, dựa trên việc nghiên cứu tình trạng dinh dưỡng, khẩu phần ăn, vi chất dinh dưỡng trên 50, 000 trẻ em khắp 63 tỉnh thành Việt Nam. Do đó, Dielac Alpha Opti-Grow cải tiến rất đặc thù với thể trạng và sự phát triển của trẻ em Việt Nam, đáp ứng hoàn toàn nhu cầu Vitamin và khoáng chất cho trẻ mỗi ngày. Ngoài ra, sản phẩm được phát triển với sự hợp tác quốc tế ứng dụng khoa học Premix vi chất dinh dưỡng với tiêu chuẩn châu Âu cho sự phát triển tối ưu của trẻ.

Chúng ta vừa điểm qua 4 dòng sữa bột nổi bậc của Vinamilk trên thị trường hiện nay. Mỗi dòng đều có những chức năng riêng của mình nhằm mục địch hỗ trợ cho sự phát triển toàn diện của con bạn. Vinamilk tự hào là thương hiệu sữa dành riêng cho ngừoi Việt. Nếu bạn còn đang phân vân không biết nên chọn thương hiệu sữa nào cho con minh thì Vinamilk là một gợi ý tuyệt với.

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago