Categories: Mẹ và Bé

4 loại sữa bột dành cho trẻ em của Vinamilk

Vinamilk là thương hiệu sữa Việt có nhiều sản phẩm sữa dành cho tất cả mọi đối tượng. Dưới đây là 4 dòng sữa bột dành cho trẻ em của Vinamilk.

4 loại sữa bột dành cho trẻ em của Vinamilk

Những loại sữa bột dành cho trẻ em được thiết kế theo công thức đặc thù giúp các bé phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Thương hiệu Vinamilk đã cho ra đời các dòng sản phẩm sữa bột cho bé có chất lượng tốt và giàu chất dinh dưỡng. Đây chính là 4 loại sữa bột cho trẻ, được khá nhiều phụ huynh tin tưởng lựa chọn cho các con sử dụng.

1. Sữa bột Dielac Optimum Gold

Đây là dòng sản phẩm sữa bột phát triển trí não được nhiều phụ huynh chọn cho các bé. Hàm lượng DHA, ARA, taurin, cholin cao hỗ trợ phát triển tốt về trí não, dây thần kinh và thị lực cho trẻ. Hàm lượng canxi cao hơn so 20% so với các dòng sản phẩm khác giúp hệ xương của bé được chắc khỏe và tăng trưởng chiều cao ở trẻ. Với sữa bột Dielac Optimum Gold các bé sẽ nhanh chóng phát triển trí chiều cao và giúp con trở nên thông minh hơn.

2. Sữa bột Dielac Alpha

Với dòng sản phẩm sữa bột Dielac Alpha được sản xuất theo công thực dinh dưỡng đặc thù cho trẻ Việt, giúp các bé phát triển một cách toàn diện về mọi mặt từ chiều cao, thể chất, trí tuệ. Sữa Dielac Alpha bổ sung hàm lượng chất xơ FOS giúp các bé ngăn ngừa được tình trạng táo báo khi uống sữa. Không những thế, các hàm lượng vitamin, axit amin tăng khả năng đề kháng cho trẻ, giúp trẻ phtá trển khỏe mạnh.

3. Sữa bột Dielac Pedia

Nếu như đang tìm kiếm một dòng sữa cho các trẻ em suy dinh dưỡng, thấp còi thì sữa bột Dielac Pedia chính là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong thành phần sữa bột Dielac Pedia có chứa kẽm, vitamin B và sylin có công dụng kích thích sự thèm ăn và cảm giác ăn ngon hơn ở trẻ. Uống sữa bột Pedia mỗi ngày, các bé sẽ nhanh chóng tăng cân và tăng chiều cao, xóa tan được tình trạng suy dinh dưỡng, thấp còi ở trẻ.

4. Sữa bột Dielac Grow

Ngoài ra, một trong những sản phẩm sữa bột phát triển chiều cao của Vinamilk được khá nhiều người ưa chuộng là dòng sữa bột Dielac Grow. Với hàm lượng canxi, sắt, kẽm cao giúp các bé phát triển chiều cao nhanh chóng. Hơn thế nữa, sản phẩm sữa bột này cũng cung cấp khá nhiều dưỡng chất cần thiết như taurin, choline, axit amin, các loại vitamin để bé phát triển trí tuệ và cân nặng. Đây là dòng sản phẩm sữa bột có hương vị thơm ngon, dễ uống, không quá béo ngậy.

Đó chính là top 4 các loại sữa bột cho trẻ của thương hiệu Vinamilk khá được ưa chuộng hiện nay. Các bậc phụ huynh có thể tham khảo và chọn dòng sữa cho các bé. Tùy vào độ tuổi, cân nặng, chiều cao để chọn loại sữa phù hợp nhất.

Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho các phụ huynh trong việc mua sữa cho bé nhà mình!

admin

Share
Published by
admin

Recent Posts

Nhận biết dấu hiệu sắp sinh ở tuần 39 của mẹ bầu

Đa phần các mẹ bầu thường có xu hướng suy nghĩ từ tuần 40 trở…

7 months ago

Bầu tháng cuối nên ăn gì để mẹ có thể “vượt cạn” dễ dàng

Tháng cuối thai kỳ là giai đoạn quan trọng nhất trong việc bổ sung dinh…

7 months ago

Lựa chọn tã đêm cho bé – Yếu tố giúp trẻ ngủ ngon

Để đảm bảo giấc ngủ toàn diện cho bé yêu và tránh tình trạng mẹ…

7 months ago

Bầu 4 tháng hay bị gò bụng có đáng lo?

Gò bụng là hiện tượng thường gặp trong thai kỳ là bước chuẩn bị của…

4 years ago

Mẹ bầu có được uống thuốc nam không?

Bên cạnh việc ăn uống đầy đủ các chất dinh dưỡng và tập thể dục…

4 years ago